10/18/20

Urgentmessage210

Message # 210

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nation

To Margaret Durbin
in Evansville, Indiana, USA
on October 12, 2020 at 14:30 hours.




While Margaret Durbin was not feeling well, she received this message from God The Father, and she asked Tammy Glaser to send this message to Margaret’s typist, Mary Agnes Kumar. Tammy Glaser also receives communications from Heaven sometimes, and Margaret Durbin understands from God Our Heavenly Father that He will direct His words to Tammy Glaser during the True New Time after Margaret Durbin passes from this world. Below are the Words of God Our Heavenly Father to Margaret Durbin on October 12, 2020:

My child, I want you to tell the whole world this is the ‘True New Time.’ All must now pray as often as they all can. I am about to say the final hour is very near for all of them. And I will say the whole world must come to Me. This is a final must.”

Helpful notes from Tammy Glaser regarding her own heavenly experiences just prior to Margaret Durbin’s receiving this message above from God Our Heavenly Father:

On Sept. 27, 2020, The Lord gave me a vision of a door closing.  With the vision of the door, there was a knowing that it was the door of mercy.  On Oct. 4, 2020, I received the words, ‘Tell My people.’  Then, a woman in my prayer group received Ezekiel 33:1-6, (namely) if we know the sword is about to fall, and we don’t tell, the blood is on our hands.  I also received the words, ‘Batten down the hatches.’  My spirit has been very anxious this last week or so.  Very much trembling during prayer.” 

On Oct. 11, 2020 I went to a Rosary in the afternoon which was done in honor of the Fatima anniversary, Our Lady, and the Month of the Rosary.  It was an outdoor Rosary and a beautiful day.  On the way, I was reminded (again from God The Father) of ‘Tell My people.’  By the 4th decade, I had uncontrollable shaking in my arms, and overwhelming sorrow and tears.  After the Rosary, I asked if I may say something.  Then, I spoke of what I was given above.  Our God is a God of Love and Mercy, but He also is a God of Justice/Judgment.  It is upon us.”

Last Monday night, I awoke around 2:30 a.m. with these words to write down from God:  ‘Blessed

be God forever.  The time is coming.  The time is now.  I desire all My children to do as I ask.  Judgment is falling.  Take heed My people, much danger and destruction comes.’  That evening in Adoration, He gave me Isaiah 41 and Ezekiel 3.  Ezekiel 3 is about eating the scroll and proclaiming the Words He gives.”  Peace and love,  Tammy Glaser

A Message from Margaret Durbin’s typist:

Mary Agnes Kumar, typist, reminds us that:  “While we prepare during this ‘True New Time’ for Our Lady’s Triumph and Her temporary ‘Glorious Reign of Peace’ on Earth, (a grace period for which Our Lord Jesus granted His Mother permission on September 14, 2000 in Heaven), we must never forget this message here to Margaret Durbin from God Our Heavenly Father that ‘the final hour is very near for all of them.’”

A Message from Margaret Durbin:  “More people are dying with Covid (almost 300,000 in the USA), while the time on Earth grows shorter, as a reminder for us to make ready for the soon arrival of Jesus.”


A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar







Thông Điệp #210
 
Lời của Thiên Chúa, Cha chúng ta,
Vua của mọi Dân tộc

cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
vào ngày 12 / 10 / 2020 lúc 14 giờ 30.

Trong khi bà Margaret Durbin không được khỏe,  bà cũng nhận được thông điệp sau đây từ Thiên Chúa Cha, và đã nhờ bà Tammy Glaser gửi cho người phụ trách đánh máy là bà Mary Agnes Kumar. Bà Tammy Glaser đôi khi cũng nhận được những thông tin từ Thiên đàng, và bà Margaret Durbin cũng hiểu những thông tin đó là từ Thiên Chúa Cha chúng ta rằng Ngài sẽ trực tiếp ban lời của Ngài cho Tammy Glaser trong Thời Mới Đích Thực sau khi Margaret Durbin rời khỏi thế gian này.

Sau đây là Lời của Thiên Chúa Cha chúng ta ban cho Margaret Durbin ngày 12 tháng 10 năm 2020:

“Con ơi, Cha muốn con loan báo cho cả thế giới biết, đây là ‘Thời Mới Đích Thực’. Bây giờ tất cả mọi người đều phải cầu nguyện thường xuyên nhất có thể. Cha sắp nói rằng giờ cuối cùng đã đến rất gần cho tất cả mọi người. Và Cha muốn nói rằng cả thế giới phải đến với Cha. Đây là điều bắt buộc cuối cùng “.

Những ghi chú hữu ích sau đây từ Tammy Glaser về những trải nghiệm trên trời của chính mình, ngay trước khi Margaret Durbin nhận được thông điệp ở trên từ Thiên Chúa Cha chúng ta:

“Vào ngày 27 tháng 9 năm 2020, Chúa đã cho tôi một thị kiến về một cánh cửa đóng sập lại. Khi thấy cánh cửa đóng lại, tôi biết đó là Cánh Cửa của Lòng Thương Xót. Vào ngày 4 tháng 10 năm 2020, tôi nhận được dòng chữ, “Hãy loan báo cho Dân Ta”. Sau đó, một phụ nữ trong nhóm cầu nguyện của tôi nhận được đoạn Kinh thánh Ezekiel 33:1-6, nghĩa là, nếu chúng ta là người canh gác biết thanh gươm sắp rơi xuống mà chúng ta không loan báo thì máu của họ ở trên tay chúng ta. Tôi cũng nhận được lời này, “Hãy đóng cửa sập xuống.” Tâm trí tôi rất xao xuyến vào tuần trước và rất run sợ khi cầu nguyện.

“Vào ngày 11 tháng 10 năm 2020, tôi cầu nguyện bằng kinh Mân Côi vào buổi chiều để tôn kính ngày kỷ niệm Đức Mẹ Fatima và Tháng Mân Côi. Đó là một chuỗi Mân Côi tôi thực hiện khi đi ngoài trời vào một ngày đẹp trời. Trên con đường vừa đi vừa lần chuỗi, tôi đã được Thiên Chúa Cha nhắc nhở một lần nữa, ‘Hãy loan báo cho Dân Ta". Khi lần chuỗi đến chục thứ 4, tay tôi run rẩy không thể kiểm soát được, rất đau buồn và nước mắt dàn giụa. Khi lần chuỗi xong, tôi tự hỏi: liệu tôi có thể nói ra điều đó không. Sau đó, tôi đã nói ra những gì tôi vừa cảm nghiệm. Thiên Chúa chúng ta là Thiên Chúa của Tình Yêu và Lòng Thương Xót, nhưng Ngài cũng là một Thiên Chúa Phán Xét Công Minh. Điều đó là do ở chúng ta.”

“Đêm Thứ Hai tuần trước, tôi thức dậy vào khoảng 2:30 sáng để viết xuống lời Chúa sau đây: “Chúc tụng Thiên Chúa đến muôn đời. Thời đang đến. Thời là bây giờ. Ta muốn tất cả con cái của Ta hãy làm như Ta yêu cầu. Sự Phán Xét đang giáng xuống trên các con. Hãy để ý khuyên bảo Dân Ta, nhiều nguy hiểm và hủy diệt đang tới.” Tối hôm đó trong giờ Chầu Thánh Thể, Chúa đã ban cho tôi đoạn Kinh thánh Isaiah chương 41 và Ezekiel chương 3, nói về việc ăn cuốn sách và công bố những Lời Ngài ban ra.”

Chúc bình an và yêu thương,

Tammy Glaser

 

Lời nhắn của bà Mary Agnes Kumar : Bà Mary Agnes Kumar nhắc nhở chúng ta rằng: “Trong khi chúng ta chuẩn bị trong 'Thời Mới Đích Thực' này cho sự Chiến thắng của Đức Mẹ và “Triều đại Hòa bình Vinh quang” tạm thời của Người trên Trái đất, (một thời kỳ ân sủng mà Chúa Giêsu đã ban cho Mẹ Ngài vào ngày 14 tháng 9 năm 2000 trên Thiên Đàng), chúng ta không bao giờ được quên lời nhắn nhủ từ Thiên Chúa Cha qua bà Margaret Durbin rằng “giờ cuối cùng đã đến rất gần cho tất cả mọi người trên trần gian.”

Lời nhắn của bà Margaret Durbin: “Ngày càng có nhiều người chết vì Covid-19 (gần 300.000 người ở Hoa Kỳ), trong khi thời gian trên Trái đất ngày càng ngắn lại, như một lời nhắc nhở, chúng ta hãy sẵn sàng cho sự xuất hiện rất sớm của Chúa Giêsu.”



Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar