7/24/20

UrgentMessage208

Message #208

Words of God Our Heavenly Father, King of All Nations

To Margaret Durbin of USA
for Priest “Peter” Khoat Van Tran of Vietnam
on July 22, 2020 at 08:30 hours

in Evansville, Indiana, USA


At the request of Priest “Peter” Khoat Van Tran, Margaret Durbin asked God Our Heavenly Father the following question from Priest Khoat Van Tran of Vietnam:  “To reflect the holy Witness of the Church after the Resurrection of Jesus, would you like to bless the 5th new Victorious Mysteries of the Rosary, as follows:  First Decade:  Choice of Matthias to replace Judas Iscariot;  Second Decade:  Institution of Holy Orders for Deacons;  Third Decade:  Conversion of St. Paul;  Fourth Decade:  First Ecumenical Council in Jerusalem;  Fifth Decade:  Martyrs of St. Peter and St. Paul?”  God Our Heavenly Father answered, as follows:
My child, the true saint is trying to express the facts here by telling the whole world the true story of how the true victims all suffered in their life time.  Now it is time for the world to know that these people are the martyrs of the Holy Catholic Church.  They have all died for their faith in the Church and for Me.  There will be a true gift given to all of these, a true memoriam will be established for all to see and to know.” 
My child, everyone needs to know all the mysteries of their holy and divine Catholic Rosary.  It must be made known to all so they can all pray and express their idea to Me of how they want to all pray.  This gets one closer to the holy and divine Kingdom where I sit on the holy throne for all of them.  Now, will you tell Father Khoat Van Tran that I have My arms all around him as we speak, and I pray for his victory to be told to all in the true Victorious mysteries of the Holy Catholic Rosary.  It is My holy, Catholic privilege to get to tell him to do all I ask.  In the True New Time on Earth he and all of My children have My holy and divine blessing now and forever and ever.  Amen.”
Yours in the Name of The Father, The Son, and The Holy Spirit, now and forever and ever.  Amen.  I am blessing you My child (Margaret).  And I will ask you to carry out My holy and divine command to please give this message to Father Khoat Van Tran.  My child, do all I ask, now and forever and ever.  As My holy and divine promise I will give to each My Only Son Jesus Christ when they say they love Him and want to serve Him, now and forever and ever.  Amen.”
 


A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar









Thông Điệp # 208

 
Lời của Thiên Chúa, Cha chúng ta,
Vua của mọi Dân Tộc


Gửi đến bà Margaret Durbin 
để ban cho Linh mục Phêrô Trần Văn Khoát ở Việt Nam, 
ngày 22 / 7 / 2020 lúc 8:30 sáng
tại Evansville, Indiana, Hoa Kỳ




Theo yêu cầu của Linh mục Phêrô  Trần Văn Khoát, bà Margaret Durbin đã hỏi Thiên Chúa, Cha  chúng ta, câu hỏi sau đây từ Linh mục Trần Văn Khoát ở Việt Nam: “Để phản ánh Nhân Chứng thánh thiện của Giáo hội sau khi Chúa Giêsu Phục sinh, con xin hỏi Cha, Cha có muốn chúc phúc cho 5 Sự Mầu nhiệm mới của Kinh Mân Côi, đó là 5 Mầu nhiệm Chiến thắng, như sau: Chục thứ Nhất: Chọn Matthias thay Judas Iscariot; Chục thứ Hai: Tổ chức thành lập chức Phó tế; Chục thứ Ba: Ơn hoán cải của Thánh Phaolô; Chục thứ Tư: Công đồng Chung  đầu tiên ở Jerusalem; Chục thứ Năm: Chứng nhân Tử Đạo của Thánh Phêrô và Thánh Phaolô?”

Thiên Chúa Cha chúng ta đã trả lời, như sau:


“Con ơi, người thực sự thánh thiện này đang cố gắng bày tỏ sự thật ở đây bằng cách loan báo cho cả thế giới biết câu chuyện thật về việc tất cả các nạn nhân thực sự phải chịu đựng như thế nào trong thời gian sống tại thế của họ. Bây giờ là lúc để cho thế giới biết rằng những người này là những vị Tử đạo của Giáo hội Thánh thiện Công giáo. Tất cả họ đã chết vì đức tin của họ trong Giáo hội và chết vì Cha. Sẽ có một Hồng Ân đích thực được trao cho tất cả mọi sự này, sẽ có một bản ghi nhớ thực sự được thiết lập để tất cả mọi người nhìn thấy và nhận biết.”

“Con ơi, mọi người cần phải biết tất cả những sự mầu nhiệm của chuỗi kinh Mân côi thánh thiên Công giáo của họ. Chuỗi kinh này phải được mọi người biết đến để họ có thể cầu nguyện và bày tỏ cho Cha những ý tưởng của mình về cách thức họ muốn cầu nguyện như thế nào. Cầu nguyện bằng chuỗi kinh Mân Côi khiến một người gần gũi hơn với Vương quốc thánh thiên là nơi Cha ngự trị trên Ngai rất thánh vì những người ấy. Bây giờ, con hãy nói cho cha Khoát biết rằng Cha lấy hai cánh tay Cha ôm choàng vòng quanh người khi hai chúng ta nói chuyện với nhau, và Cha cầu mong mọi người nhìn nhận chiến thắng  của người trong 5 Sự mầu nhiệm Chiến thắng của Kinh Mân côi rất thánh Công giáo. Đó là Đặc quyền Công giáo thánh thiên của Cha ban cho, để có thể bảo người hãy làm tất cả những gì Cha yêu cầu. Trong Thời Mới Đích Thực trên Trái đất, cha Khoát và tất cả các con của Cha đều có phép lành thánh thiêng của Cha bây giờ và mãi mãi. Amen.”

“Cha chào chúc các con, nhân Danh Cha, và Con và Thánh Thần, bây giờ và mãi mãi. Amen. Cha đang chúc lành cho con, hỡi Margaret. Và Cha  mong con hãy  thực hiện mệnh lệnh thánh thiêng của Cha  mà chuyển  thông điệp này cho cha Trần Văn Khoát. Con ơi, hãy thi hành  tất cả những gì Cha yêu cầu, bây giờ và mãi mãi. Như lời hứa thánh thiêng  của Cha, Cha sẽ trao ban cho mỗi người, Người Con duy nhất của Cha là Chúa Giêsu Kitô, khi họ nói  họ yêu mến Ngài và muốn phụng sự Ngài, bây giờ và mãi mãi. Amen.”



Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar