6/6/19

MessageforLan06


To Therese Lan Nguyen
of Vallejo, California, USA
on May 31, 2019 at 10:30 am.


“My dear children,”

“I am the Virgin Mary, your spiritual Mother of Love and Mercy.  I bless you all for being God’s instruments for saving souls.  Keep in mind that in everything you do God is always with you in order to guide, inspire, and motivate you in His great mission, as He decides to save many souls, as many as possible, before His chastisement comes in this modern world.”

“As you know, He has the power to turn the world upside down in a second, but His Heart is full of love for all mankind, no matter how sinful they are.  In fact, He wants to save all His children and He does not want anyone of them to suffer in the next world.”

“For this reason, He comes down from His majesty in Heaven to be closer to each of you, and He picks each of your names in His Plan to fulfill His Will.  He is happy to see your effort in helping each other to save your own soul, your family, and those who are falling asleep and do not  believe in Him.  There are those who believe, but do not worship Him.  Rather, they worship the world through their fame, money, and anything which they can see, touch, and enjoy in their lives as much as they can.  But all this is excess harm for their souls.”

“Pray, pray, and only pray is the way to God.  And get His attention, because He is the best Father, and He knows everything you need, and He makes all things possible to you.  For this reason, keep with your good work and look toward Heaven.  Do not forget to pray for the end to abortion, the conversion of sinners, the dying, and the souls who need more of God’s mercy, and so on.”

“My message always asks all children to pray the Rosary, because it is powerful and it helps you go through this valley of tears, and you will have happiness when you reach your destination.  God bless you all, so do I, in the Name of The Father, The Son, and The Holy Ghost.”




A Messenger
in Christ,
Therese Lan Nguyen
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar




Thông Điệp # 6
Lời Đức Mẹ Maria, 

Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi

mặc khải cho Têrêxa Lan Nguyen 
tại Vallejo, California,Hoa Kỳ
ngày 31 / 5 / 2019 lúc 10:30 sáng


“Các con thân mến,”

“Ta là Đức Trinh Nữ Maria, Mẹ thiêng liêng của các con, giầu Tình Yêu và Lòng Thương Xót. Mẹ chúc lành cho tất cả các con vì đã trở nên những dụng cụ của Chúa để cứu các linh hồn. Hãy nhớ rằng trong mọi việc các con làm, Chúa luôn ở kề bên để hướng dẫn, truyền cảm hứng và thúc đẩy các con trong sứ mệnh cao cả của Ngài, khi Ngài quyết định cứu nhiều linh hồn, càng nhiều càng tốt, trước khi Ngài giáng phạt thế giới hiện đại này
.

“Như các con đã biết, Ngài có quyền đảo lộn thế giới này trong một giây, nhưng Trái Tim Ngài lại tràn đầy tình yêu thương dành cho tất cả nhân loại, bất kể họ tội lỗi đến mức nào. Thực tế, Ngài muốn cứu tất cả con cái của Ngài và không muốn bất kỳ ai trong số họ phải chịu đau khổ ở thế giới mai sau.


“Vì lý do này, Ngài từ Thiên đàng ngự xuống Trần gian để gần gũi hơn với từng người, và Ngài cẩn chọn từng tên các con trong Kế hoạch của Ngài để thực hiện Thánh Ý Ngài. Chúa rất vui khi thấy các con ra sức giúp đỡ lẫn nhau để cứu lấy linh hồn các con, gia đình các con và những người đang ngủ mê và không tin vào Ngài. Có những người tin, nhưng họ không tôn thờ Ngài. Thay vào đó, họ chỉ sùng bái thế giới này qua danh tiếng, tiền bạc và bất cứ thứ gì họ có thể nhìn thấy, nắm bắt và tận hưởng trong cuộc sống của họ nhiều nhất có thể. Nhưng tất cả những thứ đó là quá mức gây tai hại cho linh hồn của họ.

 
“Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và chỉ cầu nguyện là con đường đến với Thiên Chúa và  được Ngài chú ý, bởi vì Ngài là Người Cha tốt nhất, và Ngài biết mọi thứ các con cần, và Ngài làm những điều gì có ích cho các con. Do đó, hãy tiếp tục công việc tốt lành các con đang làm và hướng nhìn về Thiên đàng. Đừng quên cầu nguyện để sự chấm dứt nạn phá thai, cho tội nhân được ơn hoán cãi, cho người hấp hối và những linh hồn cần đến  Lòng Chúa Thương Xót hơn, v.v...

 
“Thông điệp của Mẹ luôn yêu cầu các con cầu nguyện chuỗi kinh Mân Côi, bởi vì đó là lời cầu nguyện đầy quyền năng giúp các con vượt qua thung lũng nước mắt đời này, và sẽ có hạnh phúc thật khi về đích.

 
“Xin Chúa chúc lành và Mẹ cũng chúc lành cho tất cả các con, nhân danh Cha, và Con và Thánh thần.”

                                                                     
"Mẹ Maria, Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi.



Một Thụ Khải viên
trong Đức Kitô,
Têrêxa Lan Nguyen
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha
Mary Agnes Kumar