5/9/23

UrgentMessages290

 

Message #290

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Irma Griffin of the USA,
(also known as “Irma of The Andes”)
in Spring, Texas, USA
on May 4, 2023 at 12:30 pm.

(“This is a message for the world,”
said God The Father before He began giving the message below.)

“You are My children, My flock.  My daughter, tell My children that I love them so much.  I want them to listen to Me.  Remember that I asked you to pick up on the beach in Tumbes a shell resembling an ear.”  (Irma answered, “And I did.”)  “Tell My children they are not listening.  I need them to obey and prepare for My coming and not to ignore this warning.  Examine your consciences, repent, hold My Hand, so I can lead you to My Kingdom!  I want to gather My precious saints.” 

“I want My precious loved ones in My Kingdom.  No more tears, no more suffering.  Paid in full.  I paid in full for their freedom.  I was nailed on the cross for them.  My children need to read the Bible.  My love letter to them and to you is FREEDOM!  Recognize, don’t reject, My suffering which I did for all of humanity.  I am God.  Listen to My guidance.  I have solutions for all of humanity’s problems.  Pray, listen, get close to Me.  I am!  I am that I am!  If you listen to My guidance, there will be no more misery.  Freedom!  No more sorrow!”

“I am the One Who walks on water.  I am your Creator.  Why suffer?  I already suffered for you and all of humanity.  Don’t waste My sufferings.  Come and believe and have faith in Me.  I AM.  I am your Father.  Do you believe?  Be strong as a rock.  All things are possible:  Don’t make Me a liar!  And put your faith in action.  Activate your faith.  It will make Me happy.  Also the angels and archangels will rejoice.  Be above the suffering.  I am the Light, the Truth, and the Hope.”

An Ambassador
for Christ
Irma Griffin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar






 Lời của Thiên Chúa Cha chúng ta,
Vua của mọi Dân tộc.


Gửi đến Irma Griffin ở Hoa Kỳ
(quen gọi là “Irma The Andes”)

tại Spring, Texas, USA 
vào ngày 04 / 05 / 2023  lúc 12 giờ 30 trưa.

 (“Đây là một thông điệp dành cho thế giới,”
Thiên Chúa Cha đã nói trước khi Ngài bắt đầu đưa ra thông điệp bên dưới.)

“Các con là con cái của Cha, là đàn chiên của Cha. Hỡi con gái của Cha, hãy nói với các con của Cha rằng, Cha yêu thương chúng con rất nhiều. Cha muốn chúng con lắng nghe Cha. Con hãy nhớ lại, Cha đã nhờ con nhặt trên bãi biển ở Tumbes một cái vỏ sò giống như cái vành tai.” (Irma trả lời: “Vâng, con đã nhặt được một cái.”) “Hãy nói với các con của Cha rằng, chúng không lắng nghe Cha. Cha cần họ vâng lời và chuẩn bị cho việc Cha đến và đừng  bỏ qua lời cảnh báo này. Hãy kiểm điểm lương tâm mình, hãy ăn năn sám hối, hãy nắm lấy Tay Cha để Cha có thể dẫn các con đến Vương Quốc của Cha! Cha muốn quy tụ lại tất cả các con là dân thánh yêu quý của Cha.”

“Cha muốn những người con yêu quý của Cha được ở trong Vương quốc của Cha, nơi không còn nước mắt, không còn đau khổ nữa và đã được thanh toán đầy đủ. Cha đã trả đầy đủ cho sự tự do của chúng con. Cha  đã bị đóng đinh trên Thập giá vì chúng con. Các con Cha cần phải đọc Kinh Thánh. Đó là Bức thư tình của Cha gửi cho tất cả chúng con và cho con là Sự TỰ DO! Hãy nhận biết và đừng từ chối những nỗi đau đớn khủng khiếp mà Cha đã chịu cho toàn thể nhân loại. Cha là Thiên Chúa. Hãy lắng nghe những lời hướng dẫn của Cha. Cha có những giải pháp cho mọi vấn đề của nhân loại. Hãy cầu nguyện, hãy lắng nghe, hãy đến gần Cha hơn. Cha hiện hữu! Đấng hiện hữu chính là Cha! Nếu các con nghe theo lời hướng dẫn của Cha, các con sẽ không còn đau khổ nữa. Các con được Tự do! Không còn đau khổ nữa!”

“Cha là Đấng đi trên mặt nước. Cha là Đấng Tạo Hóa của chúng con. Tại sao có đau khổ? Cha đã chịu đau khổ rồi, cho con và cho toàn thể nhân loại. Đừng lãng phí những đau khổ của Cha. Hãy đến cùng Cha, tin tưởng và đặt đức tin vào Cha. CHA HIỆN HỮU. Cha là Cha của chúng con. Chúng con có tin như thế không? Hãy tin tưởng vững mạnh như một tảng đá, để nhờ tin vào Cha thì tất cả mọi sự đều có thể: Đừng biến Cha thành kẻ nói dối! Và đưa đức tin chúng con vào hành động. Hãy kích hoạt niềm tin của chúng con. Nó sẽ làm Cha vui mừng. Các Thiên thần và Tổng lãnh Thiên thần cũng sẽ vui mừng. Hãy vượt lên trên mọi đau khổ. Cha là Ánh Sáng, là Sự Thật và là Hy Vọng.”

Một thụ khải
trong Đức Kitô
Tamara Glaser
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar