3/27/18

MessagestoDoNguyen470


Important Message #470
From The Best Father of All of You
To Lan Nguyen for Do Van Nguyen
in Houston, Texas on Tuesday,
March 13, 2018, at 10:30am.

Your God, The Best Father of all of you
«My dear child,
«I am your God, the Best Father of all of you. Indeed, I love you more when you call Me by the Name of Father, because I want to have the ultimate relationship and to be closer to you, and I also expect you to love Me above all things in this world. Moreover, Heaven is your Real Home, true Happiness and everlasting joy that you cannot see in this mortal world.
«As you know, I want you to trust Me as the baby does in his mother’s arms, and I cover you with My Power of Love. For this, no matter what is going to happen to the world, you are secured and I will not allow any harm to come to you from all kinds of dangers as long as you still live in this world.
«For this reason, I want to teach you: whenever you leave your home, the first thing is to call My Name as I desire and to ask Me to protect and to guide on your way wherever you may be. It reminds that you and Me are in one. In fact, I will never separate you from Me, keep it in mind.
«My child, I am the Creator of everything. Even you are a part of Mine. For this, I want you to be Mine forever and ever. I also want all mankind to love and trust Me as the way you are. But unfortunately, most of them rather choose the world than Me, because they only want to see, touch and enjoy what they have, and they do not believe where their souls will go after death. For this, they do not belong to Me in this world and their sins of their free will and own choice separate them from Me.
«Keep in mind that Heaven and Earth have connection througly the privilege of the true Holy Mass (Latin Tridentine Mass), it is My Kingdom on Earth. For this, I am happy for those who believe and come to worship and glorify Me, and in return, their name will be written in the Book Of Life in the everlasting Joys.
«I bless you all. Go in peace.
«Your God, The Best Father of all of you.»

Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston
, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 March 19, 2018



Thông điệp quan trọng #470-VN
từ Thiên Chúa Cha,
Hiền Phụ tuyệt hảo của tất cả chúng ta
Thiên Chúa Cha Mặc Khải
gửi qua Nguyễn Lan đến Nguyễn Văn Đô
ở Houston, Texas, Thứ Ba,
Ngày 13/03/ 2018 lúc 10:30 sáng

«Con yêu quý,
«Cha là Thiên Chúa của con, là Hiền Phụ tuyệt hảo của tất cả các con. Thật vậy, Cha yêu thương con nhiều hơn nữa khi con gọi Cha bằng Tên của Cha, bởi vì Cha muốn có mối quan hệ tột bực và được gần gũi hơn với con,Cha cũng mong đợi con yêu mến Cha trên hết mọi sự trong thế giới này, và hơn thế nữa, Thiên đàng là Nhà thật của con, là nơi hạnh phúc thật và tràn đầy niềm vui bất tận mà con không thể nhìn thấy trong thế giới nguy nan này.
«Như con đã biết, Cha muốn con tin tưởng Cha như đứa trẻ trong vòng tay người mẹ và Cha che chở con bằng Sức mạnh Tình thương của Cha. Vì thế, bất kể điều gì sẽ xảy ra trên thế giới này, bản thân con sẽ được bảo đảm an toàn và Cha sẽ không cho phép bất cứ mối nguy hại nào xảy đến với con bao lâu con còn sống trong thế giới này.
«Do đó, Cha muốn dạy con biết: bất cứ khi nào con rời khỏi nhà, điều đầu tiên là con hãy gọi tên Cha như lòng Cha mong muốn và cầu xin Cha bảo vệ và hướng dẫn con trên mọi nẽo đường con đi. Điều này nhắc nhở con rằng con và Cha là một. Quả thực, hãy nhớ kỹ, Cha sẽ không bao giờ tách biệt con ra khỏi Cha.
«Con ơi, Cha là Đấng Sáng Tạo nên mọi sự. Thậm chí Cha là một phần của con. Do đó, Cha muốn con là của Cha mãi mãi. Cha cũng muốn toàn thể nhân loại yêu mến và tin tưởng Cha theo như cách của con, nhưng tiếc thay, hầu hết họ chọn thế giới này hơn chọn Cha, bởi vì họ chỉ muốn ngắm nghía, đụng chạm và thưởng thức những gì họ có, và họ không tin linh hồn của họ sẽ đi về đâu sau khi chết. Vì thế, họ không thuộc về Cha trong thế giới này và những tội lỗi, do ý chí tự do của họ và do sự lựa chọn riêng của họ, đã tách biệt họ ra khỏi Cha.
«Hãy nhớ rằng Thiên đàng và Trần gian có mối liên kết chặt chẻ với nhau xuyên qua đc ân của Thánh Lễ thật và cực thánh (Thánh Lễ Latin Tridentinô), đây chính là Vương quốc của Cha trên Trần gian. Vì thế, Cha vui mừng cho những ai tin tưởng mà đến thờ phượng và tôn vinh Cha trong Thánh Lễ cực linh ấy, và đổi lại, tên của họ sẽ được ghi vào Sách Hằng Sống trong niềm vui hoan lạc đời đời.
«Cha chúc lành cho tất cả các con. Hãy đi trong bình an.”
«Thiên Chúa Cha.